Ašhald !

Eftir heimsókn ķ eina klukkubśš borgarinnar varš mér hugsaš til žess tķma žegar ég var aš reyna aš halda lķfi sem dagvöru kaupmašur hér ķ borg.Į žeim tķma var veršlagseftirlit starfandi og hįmarks įlagning,ef ég man rétt var kaffi meš 8% įlgningu og var hvaš lęgst,aftur į móti żmsar pakkavörur og sęlgęti mįtti hafa 38% įlagningu sem var toppurinn.Mišaš viš rķkjandi įstand krefst ég sem ķbśi žessa lands aš viš endurvekjum Veršlagseftirlitiš og setjum į hįmarks og lįmarksįlagningu lķkt og var hér fyrir 30 įrum.Žaš hefur stundum hvaflaš aš mér aš žaš hafi ekki veriš danir sem mersugu okkur heldur viš sjįfir.Žaš sem ég sé ķ klukkubśšum er ekki ešlileg įlagning heldur hreinasti žjófnašur.

Įfram Island ķ austurįtt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband